Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

THIẾT KẾ CHUNG CƯ CHỊ NGOC , QUẬN 2, TP HỒ CHÍ MINH

THIẾT KẾ CHUNG CƯ CHỊ NGOC , QUẬN 2, TP HỒ CHÍ MINH

Chủ đầu tư : Chị Ngọc
Đơn vị thực hiện : Nội thất Eros
Phong cách : Hiện đại
Diện tích : 56m2
Nó đo lường tổng cộng 56 mét vuông và có một kế hoạch mở sàn. Nhà bếp và phòng khách chia sẻ cùng một không gian và hai người đẹp được giới hạn bởi một hòn đảo bếp phù hợp với hốc tường cửa sổ.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat -1
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-2
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-3
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-4
Các không gian sống có một cái nhìn rất sắc nét và hấp dẫn. Các ghế sofa với thiết kế nội thất giản dị của nó tạo ra một bầu không khí thoải mái trong khi cũng phục vụ như là một tâm điểm sáng màu cho căn phòng. Hiện ra màu đỏ của màu sắc cũng đến dưới hình thức chi tiết giọng như khay bàn cà phê, giường và dây đèn mặt dây chuyền.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-6
/thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-7
Bảng màu gì thực sự là đẹp. Thiết kế nội thất chung cư 56m2 đơn giản nhưng táo bạo và sôi động. Các kết hợp màu đen và trắng là cơ sở cho toàn bộ trang trí. Các bức tường bê tông đánh bóng trong phòng khách và những điểm nhấn gỗ ánh sáng cân bằng nhau tuyệt vời.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-6
Bên cạnh sự tương phản màu sắc, phòng khách cũng có một mảng tốt đẹp của mô hình có thể nhìn thấy trên thảm và những chiếc gối ném. Bàn cà phê trắng có phục vụ xây dựng trong khay hệ thống và thiết kế nhà đẹp hiện đại, màu trắng bóng.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-9
Các nhà bếp là một không gian tươi sáng trang trí chủ yếu là với tủ trắng. Bộ tản nhiệt sơn có nghĩa là như một liên lạc của màu sắc để vui lên không gian và cũng để phù hợp với một số điểm nhấn khác trong phòng. Đó là một chiến lược rất thú vị để đối phó với các đơn vị sưởi ấm lúng túng và biến chúng thành đầu mối thay vì che giấu chúng.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-10
/thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-11
Cánh cửa phía trước dẫn trực tiếp vào không gian sống kế hoạch mở. Cách gương đóng khung tình cờ nghiêng vào tường và truyền hình gắn trên tường và Togo sofa kết hợp ngay lập tức tạo ra một bầu không khí chào đón.
Một cánh cửa túi sang trọng sau đó dẫn vào phòng ngủ và, một lần nữa, phong cách trang trí ở đây là rất bình thường và mời. Các bức tường gạch sơn màu trắng thêm sự ấm áp và một chút quyến rũ mộc mạc để phòng khi dây đèn mặt dây chuyền gắn liền với sàn và trần thêm đối xứng .
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-12
Bộ tản nhiệt màu đỏ phù hợp với một trong nhà bếp và rèm cửa màu trắng dài phần ẩn tường giọng đen và do đó một sự tương phản màu sắc của phong cách được tạo ra.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-14
hiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-15
Màu trắng, đen và đỏ vẫn là ba màu xác định và những điểm nhấn bằng gỗ không phải là thiếu một trong hai.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-56m2-don-gian-dep-mat-16
Một loại tương tự của kiểu trang trí cũng đặc trưng cho phòng tắm là nhỏ nhưng chắc chắn phong cách. Các gạch mosaic màu đỏ và bức tường kính tạo ra một khu vực tắm đẹp trong khi phần còn lại của không gian chủ yếu là màu trắng.

0nhận xét:

Đăng nhận xét